Mortal Kombat นักสู้เหนือมนุษย์

No Comments

Mortal Kombat นักสู้เหนือมนุษย์


Mortal Kombat นักสู้เหนือมนุษย์

มอร์ทัล คอมแบต คือศึกประลองยุทธ์ ที่สุดยอดฝีมือจากแต่ละอาณาจักรจะได้ประมือกัน โดยมีเป้าหมายคือชัยชนะ 10 ครั้ง ที่จะกลายเป็นบัตรผ่านในการเข้ารุกรานอาณาจักรที่พ่ายแพ้ ฝ่ายปีศาจนั้นมีชัยเหนือฝ่ายมนุษย์แล้วถึง 9 ครั้ง ลอร์ด เรย์เดน (คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ต) จำต้องนำทัพเหล่ามนุษย์เข้าสู้กับฝ่ายปีศาจ ในการเดิมพันครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด
ทุกรุ่นที่มีการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ ระหว่างมิติที่เรียกว่าตายคอมแบทได้รับการออกแบบโดยพี่เทพที่จะ จำกัด การรุกรานระหว่างอาณาจักรของจักรวาล หากขอบเขตของ Outworld ตายคอมแบทชนะสิบครั้งติดต่อกันของจักรพรรดิ Shao Kahn จะสามารถที่จะบุกและพิชิตดินแดนที่มีโลก
นักรบเส้าหลินหลิวคังและสหาย, ดาราหนังจอห์นนี่เคจและนายทหาร Sonya ใบมีดของเขาได้รับการคัดเลือกโดย Raiden เทพเจ้าแห่งสายฟ้าและผู้พิทักษ์ของอาณาจักรโลกที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามของพวก เขาที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันไม่ให้ Outworld จากการชนะสิบตรงตายของพวกเขา การแข่งขันคอมแบท แต่ละสามมีเหตุผลของตัวเองของเขาหรือของเธอสำหรับการแข่งขัน: หลิวพยายามแก้แค้นกับเจ้าภาพการแข่งขัน Shang Tsung สำหรับการฆ่าน้องชายของเขาจันทน์; Sonya พยายามแก้แค้นอาชญากรรมลอร์ดคาโน; และกรงที่ได้รับการตราหน้าว่าเป็นของปลอมโดยสื่อพยายามที่จะพิสูจน์ให้เห็น เป็นอย่างอื่น
ที่เกาะ Shang Tsung ของหลิวคังติดใจกับเจ้าหญิงทานา, บุตรสาวบุญธรรม Shao คาห์น ทราบว่าทานาเป็นศัตรูที่อันตรายเพราะเธอเป็นทายาทโดยชอบธรรมที่จะ Outworld และบอกว่าเธอจะพยายามที่จะเป็นพันธมิตรกับตัวเองนักรบโลก Tsung สั่งสัตว์เลื้อยคลานในการสอดแนมในของเธอ หลิวเอาชนะฝ่ายตรงข้ามครั้งแรกของเขาและ Sonya ได้รับการแก้แค้นของเธอในคาโนโดย snapping คอของเขา พบกรงและแทบจะไม่เต้นแมงป่อง หลิวเข้าร่วมในการต่อสู้สั้น ๆ กับทานาที่แอบเขาเสนอคำแนะนำที่เป็นความลับสำหรับการต่อสู้ต่อไปของเขา ฝ่ายตรงข้ามต่อไปของหลิวเป็น Sub-Zero, มีการป้องกันดูเหมือนว่าเข้มแข็งเพราะความสามารถของเขาแช่แข็งจนหลิวคังทานา จำได้ว่าคำแนะนำและใช้มันเพื่อฆ่า Sub-Zero
เจ้าชาย Goro เข้าสู่การแข่งขันและไร้ความปราณีโอบฝ่ายตรงข้ามเขาใบหน้าทุก หนึ่งในเพื่อนร่วมงานของจอห์นนี่กรงศิลปะลีน, แพ้ Goro เป็นอย่างดีและมีจิตวิญญาณของเขาดำเนินการโดย Shang Tsung Sonya กังวลว่าพวกเขาอาจไม่ชนะ Goro แต่ Raiden ไม่เห็นด้วย เขาแสดงให้เห็นความกลัวของตัวเองและอัตตาจะป้องกันพวกเขาจากการชนะการแข่ง ขัน
แม้จะมีคำเตือน Sonya ของกรงมาถึง Tsung เพื่อขอการต่อสู้กับ Goro พ่อมดยอมรับในเงื่อนไขที่ว่าเขาได้รับอนุญาตให้ท้าทายฝ่ายตรงข้ามของการ เลือกของเขาที่ทุกเวลาใดและที่ใดก็ได้ที่เขาเลือก Raiden พยายามที่จะเข้าไปแทรกแซง แต่เงื่อนไขที่จะตกลงกันก่อนที่เขาจะสามารถทำได้ หลังจาก Shang Tsung ใบไม้ Raiden confronts กรงสำหรับสิ่งที่เขาได้ทำในสิ่งที่ท้าทาย Goro แต่ประทับใจเมื่อกรงแสดงให้เห็นถึงการรับรู้ของเขาของแรงโน้มถ่วงของการแข่ง ขัน กรงใบหน้า Goro และใช้อุบายและองค์ประกอบของความประหลาดใจที่จะพ่ายแพ้การป้องกันแชมป์ ตอนนี้หมดหวัง Tsung จะ Sonya ตัวประกันและพาเธอไปที่ Outworld ตั้งใจที่จะต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามของเธอเป็นของเขา รู้ว่าพลังของเขาจะไม่ได้ผลและมีที่ Sonya ไม่สามารถเอาชนะ Tsung ด้วยตัวเอง Raiden ส่งหลิวและกรงเป็น Outworld เพื่อช่วย Sonya และท้าทาย Tsung ใน Outworld หลิวคังถูกโจมตีโดยสัตว์เลื้อยคลาน แต่ในที่สุดได้รับบนมือและเอาชนะเขา ต่อจากนั้นทานาพบกับกรงและหลิวเผยให้เห็นคู่ต้นกำเนิดของทั้งตัวเองและ Outworld ทานาพันธมิตรกับพวกเขาและช่วยให้พวกเขาที่จะแทรกซึมเข้าไปในปราสาทของ Tsung
ภายในหอปราสาท Shang Tsung ท้าทาย Sonya จะสู้กับเขารู้ดีว่าเธอปฏิเสธที่จะยอมรับจะส่งผลในดินแดนโลกเวทตายคอมแบท ทั้งหมดดูเหมือนหายไปในดินแดนโลกจนทานาหลิวและกรงปรากฏ ทานา berates Tsung การทรยศของเขาที่จะเป็นจักรพรรดิ Sonya ตั้งฟรี Tsung ท้าทายกรง แต่เคาน์เตอร์ท้าทายโดยหลิว ระหว่างการสู้รบที่ยืดเยื้อหลิวใบหน้าไม่เพียง แต่ Tsung แต่วิญญาณที่ Tsung ได้รับการบังคับในการแข่งขันที่ผ่านมา ในความพยายามครั้งสุดท้ายที่จะใช้ประโยชน์, Tsung morphs ลงจันทน์ เห็นผ่านปริศนาหลิวต่ออายุความมุ่งมั่นของเขาและในที่สุดไฟสายฟ้าพลังงานที่ พ่อมดเขาล้มลงและ impaling เขาในแถวของแหลม Tsung การตายของทุกรุ่นที่ออกของวิญญาณที่ถูกคุมขังรวมทั้งหลง ก่อนที่จะขึ้นไปสู่​​ชีวิตหลังความตายจันทน์หลิวบอกว่าเขาจะยังคงอยู่กับเขา ในจิตวิญญาณจนกว่าพวกเขาจะกลับมารวมตัวอีกครั้ง
นักรบกลับไปยังโลกในดินแดนที่การเฉลิมฉลอง ชัยชนะที่เกิดขึ้นที่วัดเส้าหลิน ความปีติยินดีอย่างฉับพลันหยุด แต่เมื่อร่างยักษ์ Shao คาห์นก็จะปรากฏขึ้นในท้องฟ้า เมื่อจักรพรรดิบอกว่าเขามีมาให้กับดวงวิญญาณของทุกคนนักรบใช้เวลาถึง สถานการณ์การต่อสู้
โพลล์ [แก้ไข]
โรบินยำเกรงเป็นหลิวคังอดีตพระภิกษุสงฆ์เส้าหลินที่เข้าแข่งขันเพื่อล้าง แค้นให้กับการตายของพี่ชายของเขา ในขณะที่ส่วนใหญ่ของเกมในซีรีส์ตายคอมแบทหลิวคังเป็นผู้สนับสนุนหลัก
ลินเด็นแอชบีจอห์นนี่เป็นกรงซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดที่เข้าสู่การแข่งขัน เพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าทักษะของเขาเป็นจริง ผ่านการฝึกอบรมแอชบีในคาราเต้และเทควันโดไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้จะมีความรุนแรงของฉากต่อสู้คู่กับนักแสดงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของ กลวิธีของตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บในการตั้งค่าได้น้อยที่สุดที่น่าประหลาด ใจ;เพียง แต่เกิดขึ้นเด่น [2] เป็นไตช้ำอย่างอ่อนโยนแอชบีได้รับความเดือดร้อนในขณะที่ถ่ายทำฉากต่อสู้ใน กรงกับแมงป่อง.
Bridgette วิลสันเป็น Sonya Blade, เจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษในการแสวงหาร้อนของคาโนทางอาญาที่ฆ่าคู่หูของเธอ Cameron Diaz ถูกกำหนดมาเพื่อเล่น Sonya แต่เธอหักข้อมือของเธอในระหว่างการฝึกอบรมศิลปะการต่อสู้ก่อนที่จะยิงและถูก แทนที่ด้วย Bridgette วิลสันซึ่งเป็นชื่อเล่นติดตลก “RoboBabe” ในระหว่างการผลิตโดยผู้อำนวยการพอลแอนเดอ WS. [2] วิลสันดำเนินการทั้งหมด กลวิธีของเธอเองรวมถึงฉากต่อสู้
คริสแลมเบิร์ Raiden เป็นเทพเจ้าแห่งฟ้าร้องและป้องกันของ Earthrealm แนะนำที่นักรบในการเดินทางของพวกเขา เขาปรารถนาที่จะช่วยให้วีรบุรุษในการปกป้อง Earthrealm แต่เป็นตัวเขาเองไม่ได้เป็นมนุษย์เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมในการแข่ง ขันและอาจให้คำแนะนำพวกเขาและทำหน้าที่ในการป้องกันการโกง
นิวเคลียส-Tagawa ฮิโรยูกิเป็น Shang Tsung ที่มีประสิทธิภาพซาดิสต์และทรยศพ่อมดเขาเป็นภาพยนตร์เรื่องศัตรูที่ฆ่าน้อง ชายของหลิวกังจันทน์ Tagawa เป็นทางเลือกที่ผู้สร้างภาพยนตร์ที่แรกและที่เดียวสำหรับบทบาท; เขาได้รับเลือกทันทีหลังจากที่เขาเข้ามาออดิชั่นของเขาในเครื่องแต่งกายและ อ่านบรรทัดของเขาในขณะที่ยืนอยู่บนเก้าอี้. [2]
Talisa โซโตเป็นเจ้าทานา, ลูกติดจักรพรรดิ Outworld ของผู้ที่ตัดสินใจที่จะช่วยนักรบโลก โซโตเคยปรากฏข้าง Tagawa ในอนุญาตให้ฆ่า (1989)
เทรเวอร์ก็อดดาร์ดเป็นคาโน, ทหารรับจ้างที่เข้าร่วมกับกองกำลัง Shang Tsung
François Petit เป็น Sub-Zero ซึ่งเป็นหนึ่งในนักรบ Shang Tsung ของผู้ที่เป็นชื่อของเขาหมายถึงมีความสามารถในการแช่แข็ง การแข่งขันระหว่าง Sub-Zero และแมงป่องที่ถูกกล่าวถึงเพียงสั้น ๆ โดย Shang Tsung ที่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์
คริส Casamassa เป็นแมงป่องซึ่งเป็นหนึ่งในนักรบ Shang Tsung ของที่มีเครื่องหมายการค้าหอกจากเกมจะเปลี่ยนเป็นนิติบุคคลเหมือนงูที่ยิง ออกมาจากช่องในฝ่ามือของเขา อักขระที่ถูกเปล่งออกมาโดยเกมตายคอมแบท ‘ร่วมสร้างบุญเอ็ด
คี ธ เอช Cooke เป็นสัตว์เลื้อยคลานสัตว์ที่มีการให้บริการ Shang Tsung รูปแบบจิ้งจกสัตว์เลื้อยคลานของการแสดงผลที่มีการใช้คอมพิวเตอร์สร้างภาพ (CGI) ในขณะที่ตัวละครในรูปแบบของมนุษย์เป็นภาพจากคี ธ Cooke. [2] ผลกระทบเสียงสัตว์เลื้อยคลานถูกให้โดยแฟรงก์เกอร์
เควินไมเคิลริชาร์ดเสียง Goro, พ่ายแพ้แชมป์ตายคอมแบท ผลกระทบเสียงของเขาจะให้มาโดยแฟรงก์เกอร์
เกรกอรี่ McKinney เป็น Jax พันธมิตรกองกำลังพิเศษของ Sonya สตีฟเจมส์ก็มาเพื่อเล่น Jax แต่นักแสดงก่อนที่จะเสียชีวิตในปีการผลิตบนแผ่นฟิล์มเริ่ม. [3]
แฟรงก์เกอร์เสียงชื่อจักรพรรดิแห่ง Outworld (Shao Kahn) ที่ปรากฏตอนท้ายของหนัง เกอร์ยังเปล่งเสียงสัตว์เลื้อยคลานและ Goro
เคนเน็ ธ เอ็ดเวิร์ดเป็นศิลปะลีน, เพื่อนร่วมงานของจอห์นนี่เคจที่แข่งขันและถูกฆ่าตายในการแข่งขันตายคอมแบท
สตีเว่นโฮเล่นหลิวกังน้องจันที่ถูกฆ่าตายโดย Shang Tsung ในหนังเรื่องนี้ฉากเปิด ปีเตอร์เจสันปรากฏเป็นจอห์นนี่กรงอาจารย์นายบอยด์ นักปราชญ์ Alston portrays พระภิกษุสงฆ์การต่อสู้บนชายหาด
แซนดี้ Helberg จะเห็นในเวลาสั้น ๆ ในการเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้เป็นผู้อำนวยการของภาพยนตร์ล่าสุดของกรง แต่เดิมส่วนนี้จะเป็นจี้รูปโฉมโดยสตีเว่นสปีลเบิร์ก แต่ความขัดแย้งการตั้งเวลาบังคับให้เขาต้องกลับออก;”ผู้กำกับ” ตัวละครในฉากนี้ยังคงคล้ายกับสปีลเบิร์ก
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียง soundtrack นะจ๊ะ **

back to top
-->