TER KHAO RAO PHEE เธอเขาเราผี

No Comments

TER KHAO RAO PHEE เธอเขาเราผี

TER KHAO RAO PHEE เธอเขาเราผี

เรื่องย่อ TER KHAO RAO PHEE เธอเขาเราผี

หนังเรื่อง เธอ เขา เรา ผี คือเรื่องราวของ ความรัก และจิตวิญญาณของ “ส้มอารมณ์ซับซ้อน (แม็กกี้ อาภา) อุปกรณ์แต่งหน้าตามการตั้งค่าที่เธออยู่ในความรักกับ “หรั่ง” (นิว ชัยพล) ทีมเพศศิลปะพระเจ้าในทุกส่วนของความต้องการทั้งผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงแท้ กวาง และเห่า ที่สำคัญพันธุ์สร้างความสุขให้กับทุกคนในทั่วไป ยกเว้นกับแฟนของเขาว่าเขาไม่ได้เอาใจใส่เธอมากหวาดระแวงของส้มมากับความ รู้สึกไม่มั่นคงในความรักนี้ ตอนนั้นส้มรู้จักกับ “แอปเปิ้ล” (แม็ค) และนักเรียนข้างๆหนุ่มหล่อเข้ามาจีบและนิสัยตรงข้าม แลง ทุกอย่างที่ส้มสามารถเลิกกับแลงและวันที่ในเนเปิลส์ แลง เศร้าเพราะเขารักส้มแต่ก็ไม่แสดง และไม่คิดว่าส้มจะเลือกคนรักใหม่ ไม่ได้ เพราะจริงๆ แล้ว Apple “ผี” แลง ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ส้มกลับมา รักสามเศร้า เราเป็นผี จะลงเอยแบบนี้ ผู้อำนวยการของฟิล์มมากฝีมือที่มีคุณภาพได้รับเสียงชื่นชมและรางวัลมอย่าง ต่อเนื่องสำหรับกอล์ฟ – ธัญญ์วาริน” สุขะพิสิษฐ์ ” เคยทิ้งผลงานลือลั่นมาแล้วเช่น “แมลงในสวนหลังบ้าน” ( หนังเรื่องแรกคือแบนห้สามฉายในประเทศภายใต้ภาพยนตร์และวิดีโอสื่อ 2551 ) รวมทั้ง “มันจะไม่ได้ดีกว่าที่จะรัก” ตีซูเปอร์ กวาดรางวัลจากหลายสถาบัน และในปีนี้ผู้อำนวยการธัญญ์วารินพร้อมส่ง “เธอ เขา เรา ผี หนังตลกโรแมนติกสยองขวัญ” ” เพื่อให้คุณลืมเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และวิญญาณไป” เธอ เขา เรา ผี ” พูดคุยเกี่ยวกับรักสามเส้าระหว่างมนุษย์กับผีที่เต็มไปด้วยอารมณ์ลึกๆ ให้เลือกระหว่าง “หล่อดี น้ำผึ้งบริสุทธิ์ แต่ไม่มี” หรือ “ความรักหนุ่มสาวและดีแย่บ้างมีอยู่” สนุก เธอสัมผัสทั่วสามภพ โดยพระเอกร้อนป้ายเป็น “ใหม่ ชัย โพน จูเลียน พูพาร์ต ” (จันดารา) กับหนังที่ไม่ใช่ช่วงครั้งแรกกับหนุ่มหล่อ แผนกศิลปะในชุดประกบกับนักแสดงที่น่าทึ่ง “แม็กกี้ อาภา” (สุขภาพจิตโลก คู่กู้โลกในปั๊ม) ให้ขึ้นเวรน้อยต้องการความสนใจจากแฟนหนุ่มเสน่ห์แรงและใหม่นักแสดงหนุ่มลูก ครึ่งไทย – สวิตเซอร์แลนด์” ที่แม็ค – สตีเว่น ท่านผู้นำ ” แมลงในสวนหลังบ้าน) พาผีหล่อดี นางฟ้าในนิยาย ผู้หญิงมักจะหลงใหล ซึ่งจะเป็นก่อการรักสามเหลี่ยมเราผีในเวลานี้ ผู้กำกับคนเก่ง ” กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน ” พูดถึงผลงานเรื่องใหม่ “เมื่อคนได้ยินชื่อ เธอ เขา เรา ผี ทุกคนจะบอกว่า นี่มันหนังอะไร? มันเป็นหนังสยองขวัญที่น่ากลัว หรือภาพยนตร์ หรือตลก ซึ่งจริงๆ มันเป็นหนังรักทั้งผีและการรวมกันที่ตลกและตลก – โรแมนติกสำรวจมรดกความคิดมาจากคำถาม เมื่อเราได้รักใครสักคน มันเป็นสิ่งหนึ่งที่เราอยากจะเป็น แต่บางทีเราอยากให้มันเป็นกับ คน เรายังต่างกัน เราเลือกที่จะรัก มีจริง บางคนต้องไม่ดี แต่มันไม่บริสุทธิ์ ฉันชอบความคิดนี้ขึ้น และจะรักทุกคน หรือใครที่เป็นแฟนคลับ ในส่วนของนักแสดง โพน ชัยใหม่ที่จะแสดงเด็กศิลป์ในการตั้งค่าเป็นมิตรและน่ารักกับทุกคน แต่แฟนๆ จะรู้ว่าใคร แล้วลากแฟนตัวเองกับพวกเขาใหม่ของตัวเองมากของพวกเขาจะเล่นช่วง ‘จันดารา’ ออกจากพื้นหลัง มันต้องปรับให้เป็นปัจจุบันเขาเป็นเด็กหนุ่มก็สัมผัส นางเอก ‘แม็กกี้’ เล่นเป็นช่างแต่งหน้าในชุด ใครคิดว่านอย ตอนนั้นแฟนนอกใจคุณ? ซึ่งเป็นลักษณะของผู้หญิงที่พบมากที่สุดสำหรับ ‘แมกซ์’ ฮีโร่คนใหม่เล่นเป็นผีเหงาซึ่งเป็นผีที่ตายเพราะอกหักมันเป็นตัวละครที่ใส ซื่อบริสุทธิ์ ก็จะพูดเชยๆ หลุดมาจากยุคไหน ผี ที่ดันเป็นมือที่สามในความรักของคู่พระเอก นางเอก ทั้งฮาและสนุก ความหวาดกลัวได้ นอกจากนี้ มีหลักสามนักแสดงที่เข้าร่วมสร้างสีสันโหลด ฉันคิดว่าความรักในหนังเรื่องนี้จะตีหนึ่งของหลายๆคน เตรียมพบกับความรักอาจจะต้องเลือกระหว่าง “ความรัก” และ “คน” ถึงแม้ว่าเขาจะเป็น “ผี” ในความรัก “ภาพยนตร์ฮามาก เธอ เขา เรา ผี ” พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์
** ภาพ Master เสียง ไทยมาสเตอร์ นะจ๊ะ **

back to top
-->